Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Thời trang chim cú

 

Bài đăng trên báo Phụ Nữ online TP. HCM

 

Xu hướng thời trang hình con cú đã tạo ra làn sóng thời trang mới không những cho giới trẻ mà cả người đứng tuổi. 

 

Trong thời Hy Lạp và La Mã cổ đại, con cú được xem là biểu tượng của sự giàu có và địa vị. Con cú cũng đã được sử dụng trong văn hóa Ai Cập cổ đại, được xem là một biểu tượng của sự bảo vệ của người chết và những người thế giới bên kia.Những người Mỹ bản địa cũng bị hấp dẫn bởi sinh vật xinh đẹp này và với họ, con cú là một biểu tượng của trí tuệ và gìn giữ những bí mật văn hóa và truyền thống.
Xin giới thiệu bốn phong cách sử dụng trang sức chim cú.
Kết hợp nhẹ nhàng
 
Một sợi dây chuyền với mặt hình cũ hoặc đơn giản nhẫn cú vàng. Thêm một chiếc váy maxi hoa hoặc xếp li trong màu sắc tương tự. Thêm chiếc khăn nhẹ nhàng, bạn sẽ xuất hiện đầy hấp dẫn, nữ tính.
Phong cách mạnh mẽ
 
Hình ảnh chim cú lớn ở ngay vị trí trung tâm: dây đeo cổ hình chim cú lớn, vòng đeo tay kim loại cú hoặc bông tai cú. Bạn thậm chí có thể phá cách với hình ảnh áo thun rộng hình cú. Tuy nhiên, bạn nên kết hợp hình ảnh cú táo bạo với loại vải nhẹ nhàng để tạo nên hình ảnh cuối tuần vui tươi, tinh nghịch.
Phong cách boho (bohemian)
 
Kết hợp một chiếc vòng cổ cú với nhiều sợi dây độ dài khác nhau và mặt dây chuyền đẹp – phối với trang phục rộng rãi phong cách bohemian – tạo cái nhìn tự do tinh thần. Vòng cổ dài, mặt dây nhiều màu kết hợp với màu đất trung tính nhẹ nhàng, cá tính.
Hình ảnh chim non
 
Sử dụng trang sức cú nhiều màu sắc vào buổi tối (vì chim cú hoạt động vào ban đêm) lấp lánh cùng với chiếc áo khoác rực rỡ hoặc kết hợp với một chiếc váy ngắn đơn sắc, giày bốt và một chiếc áo khoác biker (áo khoác kiểu các tay đua moto), bạn sẽ nổi bật và ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét